[ Tại sao Tịch lại im re ]

Posted on Tháng Hai 5, 2012

15


Câu hỏi được đặt ra : Tại sao bạn Tịch lại có thể im lặng ko thèm reply cho bất cứ một ai trong khoảng thời gian dài nghi ngút kia ?

Vâng !! bạn đã bị đuối trong đống bài vở ngập đầu và nỗi thèm ăn bánh tráng trộn ..( nhân tiện có ai biết làm tương trộn bánh tráng trộn thì bật mí cho Tịch biết nhá , rất chi là ham học hỏi đây )

Nhưng mà ta chưa chết đâu nhá , cho nên ai đang nuôi ý định mặc niệm cho sự ra đi của ta có thể dừngở đây …

***

Hôm nay post cái này lên là vì có chuyện gì , là vầy , hôm trước đi vòng vòng với ông anh ..

đang dừng đèn đỏ ..

tự nhin thằng chả la lên ” Em , nhìn kế bên kìa “

Và trong xe kế bên , mình đã thấy một sự việc rất chi là hãi hùng  ….à nhầm …. là hứng thú mới đúng

Mình thấy anh ngồi ở kế bên ghế tài xế đang gặm cổ anh ngồi lái ….” vâng , mình shock mún khóc lun *

Thế là 2 đứa ngồi koi 2 anh gặm cổ nhau gần 2 phút đèn đỏ và cố gắng đoán xem thằng nào nằm trên thằng nào nằm dưới ….

đèn anh

Mình đi tiếp

Nó cũng đi tiếp

Sự việc tới đây là hết ….?

Sự đời đâu đơn giản dữ zậy …..

Đi hết con đường thì lại gặp đèn đỏ * số mình hên lắm *

2 đứa mình đã bik mùi và quay lại nhìn * xe 2 đứa kia  bị tụt lại đằng sau nên phải nhìn qua kính chiếu hậu “

Đoán koi hai anh í làm gỉ …

Vâng , anh ngồi ghế phụ lại tiếp tục vươn bàn tay lang sói …… túm đầu em tài xế là hôn say sưa mê mỏi ….* dưới sự chứng kiến của hai đứa rãnh rỗi kiêm  nhiều chuyện *

Vâng , hôn gần 2 phút

Theo sự dự đoán của hai nhà gay học nổi tiếng đang rình hai đứa kia , tình hình là tối đó chắc chắn sập giường =))

Thế đấy ….

Bởi vậy mình thấy mình rất may mắn … nhìn đâu cũng có ….để mà coi …

Thôi chia sẻ vậy thôi , đi làm bài đây

Bye mọi người

Nhớ com chương mới nha …

66

Posted in: Uncategorized