[ Happy Thanksgiving ] Mọi người , hôm nay là lễ tạ ơn !!

Posted on Tháng Mười Một 24, 2011

4


Đầu tiên chúc mọi người một ngày tốt lành !!
Hum nay là ngày lệ tạ ơn ( bên mình là ngày mơi lận )

****

Nhân ngày lễ tạ ơn , mình muốn nói vài thứ

Mình muốn cảm mơn mọi người vì đã ủng hộ bổn tiệm trong khoảng thời gian qua

Cùng ta vượt qua bao chông gai gian khổ ….* tèn ten tén *

Những lúc chủ tiệm phát điên

Những lúc chủ tiệm siêng đột xuất

Những lúc chủ tiệm lười dai dẳng …

Nói chung cảm ơn mọi người very nhìu nhìu …

* cười *

***

Mình muốn gởi lời cảm ơn đến những tác giả đam mỹ đã cho chúng ta biết được rằng trên đời này , biến thái là không có giới hạn

Mình muốn cảm ơn các anh công từ tra đến ôn nhu , từ cường đến siêu cường , từ phúc hắc cho đến giả nai , từ ôn nhu cho đến gian trá …

Mình muốn cảm ơn những bé thụ từ siêu đáng yêu cho đến siêu cấp đáng yêu , từ sửu đến đại thúc thụ , từ lưu manh đến hồ ly ..

Cảm ơn các em đã mang đến ảm hứng vô cùng tận cho đám hủ nữ  luôn luôn trong tình trạng đói khát chúng ta …

****

Mình muốn cảm ơn Ôn gia đã sáng tạo ra hai anh và cuộc tình (chiến?) ngang trái đầy trái ngang , vừa vặn vừa xoắn , vừa ngược tâm lại ngược thân của hai anh .

Mình muốn cảm ơn nhà biên kịch cùng đạo diễn của Phim Nghịch thủy hàn đã chung tay góp sức biến NTH thành một khúc bi ca vừa hoành tráng vừa đam mỹ với một dàn hint giăng như tơ nhện từ đầu tới cuối phim, cũng như góp phần truyền bá đam mỹ đồng nghiệp , sáng tạo ra cặp đôi Thích Cố huyền thoại ….

Ta cảm ơn ông trời đã sinh ra Cố mĩ nhân …..

Ta cảm ơn ông trời đã cho ta gặp được Cố mĩ nhân ….

Ta thay mặt Thích Thiếu Thương cảm ơn Phó Tông Thư đã phái Cố mĩ nhân đến áp sát ảnh , để ảnh có cơ hội phát huy bản chất thê nô của mình ….

***

Cuối cùng ta muốn cảm ơn các tác giả đam mỹ ta yêu nhất : Lililicat, Nhĩ Nhã , Thiên Khỏa Thụ , Nguyệt Hạ Diệp Ảnh và Mê Dương tỷ tỷ  ….

Nhân tiện quảng cáo cái vid của nàng Mặc

Cười nào !!!!

 

Posted in: Uncategorized